Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Những nội thất không thể thiếu trong phòng ngủ

Rocket bệ phóng tàu và Hideaways tây hoang dã. . Đọc ngóc ngách và crafting góc bộ phòng ngủ trẻ em'không chỉ là nơi để có được đóng mắt: họ đang vùng về khả năng và trí tưởng tượng. Nếu bạn đang cho con bạn một canvas cho chỗ giấc mơ hangout của họ, The RoomPlace có một số hướng dẫn. Chúng tôi thậm chí có thể ném vào một mảnh (hoặc hai), bạn có thể thưởng thức trong phòng, hoặc phòng khách!Khởi động nguồn cảm hứng của bạn với một vài mảnh yêu thích của chúng tôi:

Trụ sở Slumber Party

Với cơ sở đầy đủ của mình và đôi trên, Catalina là một trong những giường tầng, sẵn sàng cho bất cứ điều gì. Sử dụng các cấp trên để thích bạn bè hoặc bàn trang điểm phục vụ như một góc đọc sách, và tận dụng lợi thế của việc lưu trữ lén lút được cung cấp bởi các combo cầu thang / kệ.

Understated Eleganc

The Madison tịch Ngà là một giường ngủ sự pha trộn hoàn hảo của phong cách và chức năng. Đầu móng tay cắt ngà và mơ mộng đến với nhau để làm cho một chiếc ghế đọc sách đẹp.

Sắp xếp Ngủ Fairy Tale-Ready

Snow White hay Sleeping Beauty sẽ rất tự hào. Các Jessica bộ phòng ngủ đôi là không gian hiệu quả và sang trọng. Màu trắng đơn giản và bóng cổ lấy cảm hứng từ sẽ phát triển với con của bạn, do đó, họ có thể thưởng thức bộ hoàng gia này sẵn sàng cho năm tới.

Các yếu tố ngoại lai

Nhận hình học với các loại đèn đã hoàn thành bằng gỗ tối màu vui nhộn. Các Natane Hai-Pack Bảng đènlà một niềm vui và sự lựa chọn chức kệ tivi năng jazz lên bất kỳ phòng.

Giường ra cho cuộc phiêu lưu

Với cấu trúc chắc chắn và phong cách laidback, các Sundance được xây dựng để cuối cùng. Chúng tôi yêu các bề mặt Ponderosa thông vượt thời gian. Sundance đi kèm trong một phòng ngủ đôi và thiết lập cấu hình hai tầng, vì vậy bạn có thể sử dụng tùy chọn tốt nhất cho bạn.

Đầu tiên Mate trọ

Con của bạn sẽ yêu thích sự mới lạ của giường của thuyền trưởng; bạn sẽ yêu thích khả năng lưu trữ.Các Catalina Roomsaver là một sự lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang làm việc với không gian hạn chế nhưng không muốn thỏa hiệp về phong cách.

http://mozza.vn/wp-content/uploads/2015/09/ban-tra-hinh-vuong-trang-2.jpg

Colorblock Thiên đường

The Cosmopolitan Area Rug sẽ làm cho bất kỳ phòng trung tính ngay lập tức bật. Cặp này với bất kỳ chất rắn màu nâu, đỏ, xanh da em bé, và để cho các Cosmopolitan buộc tất cả các màu sắc với nhau cho một tuyên bố táo bạo.

Forward-Thinking tủ quần áo Phòng

Tôn vinh những hành trình hướng tới tuổi trưởng thành trẻ tuổi với một bộ đó là sẵn sàng để trưởng thành với con của bạn. Các Tyler là tối giản và hiện đại. Bộ này hứa hẹn sẽ là một tập hợp con bạn có thể mang lại với họ thông qua tất cả các giai đoạn cuộc sống.

Từ giường tầng để bán cho các trưởng bộ phòng ngủ, The RoomPlace có tất cả. Đến một trong chúng tôiđịa điểm lưu trữ để tìm các trận đấu hoàn hảo cho con của bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét