Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Ý tưởng trang trí phòng ngủ có 1 0 2

Dựa trên những ý tưởng và chức năng mà bạn mong muốn cho không gian phòng khách nhà mình, bạn đã có thể tự tủ quần áo tin trang trí cho không gian này. Khi trang trí, bạn nên chú ý sắp xếp nơi tiếp khách nên gần cửa ra vào và có thể đi lại dễ dàng để tránh gây bối rối khi có khách. Bàn uống trà có thể đặt ở cuối phòng, sát với cửa sổ, khu vực này nên yên tĩnh để bạn có thể thư giãn khi mệt mỏi.

http://mozza.vn/wp-content/uploads/2015/11/tu-quan-ao-go-dep-cao-cap-3.jpg

Bạn có thể dùng thảm trang trí để phân chia các khu vực, ví dụ nơi tiếp khách là một tấm thảm đơn giản, sang trọng và ton sur ton với bộ salon cũa bạn, bàn trang điểm nơi giải trí của gia đình nên chọn một giường ngủ tấm thảm với chất liệu mềm, chỗ bàn uống trà chỉ cần một tấm thảm nhỏ, đơn giản. Nên tránh việc trải thảm toàn bộ căn phòng, nó sẽ khiến các khuyết điểm trong không gian của bạn trầm trọng hơn.

Sự cân đối là rất quan trọng khi bạn trang trí kiểu không gian kệ tivi này, những đồ trang trí quá nhỏ sẽ khiến không gian của bạn trở nên tủn mủn và lộn xộn, còn những vật quá lớn sẽ khiến không gian càng hẹp hơn. Điều cuối cùng mà bạn cần quan tâm là việc di chuyển trong không gian này, nên sắp xếp sao cho cả gia đình có thể đi lại dễ dàng thay vì cứ phải dẹp đồ vật qua một bên khi cần di chuyển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét